Để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, luôn cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình, Tury mang đến chính sách đổi trả dễ dàng và thuận tiện:
I. Đối tượng được đổi / trả hàng / hoàn tiền
1. Khách hàng mua hàng của TURY.VN
2. Kênh mua hàng: Tại cửa hàng TURY ACCESSORIES / Trên website Tury.vn / Facebook Turyvn / Instagram Turban.
II. Điều Kiện Đổi Hàng
- Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng tại Tury
- Thời gian đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua
- ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SALE > 50% TRỞ LÊN, TURY KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI HÀNG
- Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác,không có mùi lạ, chưa qua sử dụng, giặt là
- Không đổi cho hàng đã được đổi trước đó (Chỉ đổi 01 lần/1 đơn hàng)
- Mọi chi phí liên quan đến đổi sản phẩm, khách hàng thanh toán với bên vận chuyển.
* Khách hàng có thể đổi lại các món hàng đã nhận nếu gặp các vấn đề sau:
- Sản phẩm không đúng như đã đặt hàng
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất như bị rách, lỗi đường may, hình in, hư nút
- Sản phẩm không đúng size
III. GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG
- Sản phẩm mua phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi
- Trong trường hợp sản phẩm mua sau khi đổi có giá trị thấp hơn, khách hàng không được hoàn tiền ( khách hàng có thể mua thêm sản phẩm khác và thanh toán phần chênh lệch )
- Sản phẩm mua được tính theo giá trị NGUYÊN GIÁ
- Sản phẩm mua cùng 1 chương trình Sale thì sẽ được áp dụng giá theo chương trình đó
- Sản phẩm mua trong dịp sinh nhật và check in khi đổi SIZE và MÀU, vẫn được áp dụng giá sale cũ
IV. QUY TRÌNH VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐỔI HÀNG
Lưu ý: khách hàng cung cấp hóa đơn bán lẻ hoặc SĐT mua hàng để được hỗ trợ đổi trả
3.1. Đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng
- Mua hàng tại cửa hàng: đổi / trả tại cửa hàng.
- Khách hàng vui lòng liên hệ liên hệ với cửa hàng mua trước đó để nhận thông tin đổi hàng nhanh nhất.
3.2. Đối với khách hàng mua sắm qua các kênh online (Website, Facebook, Instagram, Livestream, Shopee…)
Mua Online:
- Đổi / trả tại cửa hàng
- Đổi / trả online: khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ của shop thông qua đơn vị vận chuyển đã giao đơn hàng. (Địa chỉ shop: 227 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, HCM)
- Trường hợp muốn đổi do nhu cầu khách hàng: Phần phí ship 2 chiều sẽ do khách hàng thanh toán. TURY sẽ nhận sản phẩm đổi sau đó gửi sản phẩm đổi mới cho khách hàng.
- Trường hợp đổi do nhà sản xuất hoặc nhầm lẫn của TURY: TURY sẽ thanh toán hoàn toàn phí ship 2 chiều. TURY sẽ nhận sản phẩm đổi sau đó gửi sản phẩm đổi mới cho khách hàng.
- Trường hợp chỉ đổi size/màu: Khách hàng được đổi theo giá trị sản phẩm khi mua.
- Trường hợp đổi sang mẫu khác: Sản phẩm đổi được tính theo giá bán trong chương trình hiện tại, không tính theo giá trong chương trình cũ (nếu có chênh lệch khách hàng sẽ thanh toán thêm).
Mua hàng trên sàn TMĐT (Shoppe): đổi / trả hàng theo chính sách của sàn.
(*) Lưu ý:
- Trường hợp lỗi sản phẩm do nhà sản xuất, khách hàng vui lòng gửi cho JM hình ảnh video unbox sản phẩm để nhân viên xác nhận và tiến hành lên đơn đổi trả cho bạn.
- Cách thức quay video unbox:
+ Clip rõ nét từ cảnh kiểm tra bề mặt gói hàng, lúc mở đến kiểm tra hàng.
+ Clip không cắt ghép, không chỉnh sửa.
+ Clip quay rõ thông tin trên bưu phẩm: Tên người nhận, mã đơn, địa chỉ, số điện thoại yêu cầu có hình ảnh video quay lại lúc mở gói hàng và sản phẩm
- Khách hàng được đồng kiểm với hãng vận chuyển.
- TURY miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng có giá trị từ 500.000đ trở lên.
4. TRẢ HÀNG
TURY không chấp nhận trả hàng để hoàn tiền mặt trong bất kì trường hợp nào.
4. Thời gian đổi trả sản phẩm: được tính kể từ ngày mua hàng (tại cửa hàng) hoặc ngày nhận hàng (khi mua online).
Hàng nguyên giá:
- Đổi: 15 ngày
- Trả: 15 ngày
Hàng khuyến mãi (Áp dụng cho gái sau giả khuyến mãi):
- Đổi: 7 ngày
- Trả: 7 ngày
Hàng tặng: đổi trong vòng 7 ngày, không áp dụng trả sản phẩm.
Code khuyến mãi: đổi / trả áp dụng theo Quy định Đổi trả Hàng khuyến mãi.