Bảo mật thông tin cá nhân
Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân Của Người Tiêu Dùng
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân của người tiêu dùng được thu thập nhằm mục đích:
- Xác minh danh tính và hỗ trợ giao dịch trên nền tảng thương mại điện tử.
- Cung cấp dịch vụ, xử lý đơn hàng, thanh toán, giao hàng.
- Hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại.
- Cải thiện trải nghiệm người dùng, phân tích hành vi mua sắm và cá nhân hóa dịch vụ.
- Đảm bảo an ninh, phát hiện và ngăn chặn hành vi gian lận, lừa đảo.
- Gửi thông báo về chương trình khuyến mãi, ưu đãi nếu khách hàng đồng ý.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân của người tiêu dùng chỉ được sử dụng trong phạm vi các mục đích đã nêu và cam kết không chia sẻ, bán hoặc trao đổi thông tin này cho bên thứ ba, trừ các trường hợp sau:
- Cung cấp cho đơn vị vận chuyển để giao hàng.
- Cung cấp cho đối tác thanh toán để xử lý giao dịch.
- Yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân của người tiêu dùng sẽ được lưu trữ:
- Trong thời gian cần thiết để thực hiện các mục đích đã nêu.
- Nếu người tiêu dùng yêu cầu xóa thông tin, chúng tôi sẽ thực hiện theo quy định, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu lưu trữ.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
- Nhân viên của đơn vị thu thập thông tin có trách nhiệm bảo mật.
- Đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, thanh toán (chỉ trong phạm vi cần thiết).
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền nếu có yêu cầu.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Người tiêu dùng có thể liên hệ với đơn vị thu thập thông tin theo:
- Tên đơn vị: [
- HỘ KINH DOANH AAS - GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HỘ KINH DOANH SỐ 41O8046100 cấp ngày 21/10/2022
- HỘ KINH DOANH AAS - GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÍ THUẾ SỐ 8506665437-001 do chi cục thuế quận Bình Thạnh cấp ngày 26/10/2022
- Địa chỉ: [227 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận.]
- Email: [Turyvn@gmail.com]
- Số điện thoại: [0767 629 195]
- Website: [tury.vn]
6. Phương thức và công cụ để tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Người tiêu dùng có thể thực hiện các quyền sau trên hệ thống:
- Truy cập và cập nhật thông tin cá nhân thông qua tài khoản đăng nhập trên website/app.
- Gửi yêu cầu chỉnh sửa hoặc xóa thông tin qua email hoặc hotline.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Nếu phát hiện thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc vượt quá phạm vi đã thông báo, người tiêu dùng có thể khiếu nại qua:
- Gửi email khiếu nại đến [turyvn@gmail.com].
- Gọi đến hotline [0767 629 195] để được hỗ trợ trực tiếp.
- Đến văn phòng giao dịch tại [227 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận.] để làm việc trực tiếp.
Sau khi nhận khiếu nại, đơn vị sẽ phản hồi trong vòng [Số ngày xử lý] và có biện pháp khắc phục nếu vi phạm được xác minh.
8. Hiển thị chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
Chính sách này sẽ được hiển thị rõ ràng:
- Tại trang đăng ký/đăng nhập tài khoản.
- Trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin trên website/app.
- Trong phần chính sách bảo mật của nền tảng thương mại điện tử.
1. Thu thập và sử dụng thông tin của TURY.VN
TURY.VN chỉ thu thập các loại thông tin cơ bản liên quan đến đơn đặt hàng gồm:……
Các thông tin này được sử dụng nhằm mục đích xử lý đơn hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu thị trường, các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Khách hàng tùy từng thời điểm có thể chỉnh sửa lại các thông tin đã cung cấp để đảm bảo được hưởng đầy đủ các quyền mà TURY.VN dành cho Khách hàng của mình.
TURY.VN cam kết:
-
Thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng đúng vào mục đích của việc thu thập và cung cấp;
-
Mọi việc thu thập và sử dụng thông tin đã thu thập được của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của Khách hàng
-
Chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đã cung cấp cho TURY.VN không sử dụng các thông tin của Khách hàng được biết đến theo các phương thức khác;
-
Thời gian lưu trữ và bảo mật thông tin:
-
Chỉ cho phép các đối tượng sau được tiếp cận với thông tin của Khách hàng:
-
Người thực hiện việc chăm sóc Khách hàng đã sử dụng hàng hóa, dịch vụ của TURY.VN
-
Người tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của Khách hàng trong quá trình sử dụng hàng hóa, dịch vụ của TURY.VN;
-
Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
-
Trong quá trình chào hàng, quảng cáo và chăm sóc Khách hàng, Khách hàng hoàn toàn có thể gửi yêu cầu dừng việc sử dụng thông tin theo cách thức tương ứng mà hoạt động chào hàng, quảng cáo và chăm sóc khách hàng gửi tới Khách hàng.
2. Cách thức bảo mật thông tin
Việc bảo mật các thông tin do Khách hàng cung cấp được dựa trên sự đảm bảo việc tuân thủ của từng cán bộ, nhân viên TURY.VN, đối tác và hệ thống lưu trữ dữ liệu. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, TURY.VN sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết. Tuy nhiên, do đặc điểm của môi trường internet, không một dữ liệu nào trên môi trường mạng cũng có thể được bảo mật 100%. Vì vậy, TURY.VN không cam kết chắc chắn rằng các thông tin tiếp nhận từ Khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
3. Trách nhiệm bảo mật thông tin của Khách hàng
Khách hàng vui lòng chỉ cung cấp đúng và đủ các thông tin theo yêu cầu của TURY.VN, đặc biệt tránh cung cấp các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng khi chưa được mã hóa thông tin trong các giao dịch thanh toán trực tuyến hoặc các thông tin nhạy cảm khác. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính trung thực và chính xác đối với các thông tin đã cung cấp cũng như tự chịu trách nhiệm nếu cung cấp các thông tin ngoài yêu cầu.
Trong trường hợp Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của mình cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau, Khách hàng phải yêu cầu các bên liên quan cùng bảo mật. Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng khi bị tiết lộ gây thiệt hại đến Khách hàng, Khách hàng phải tự xác định được nguồn tiết lộ thông tin. TURY.VN không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng bị tiết lộ mà không có căn cứ xác đáng thể hiện TURY.VN là bên tiết lộ thông tin.
Khách hàng tự bảo quản tài khoản đăng nhập trên các trang và ứng dụng thương mại điện tử của TURY.VN
TURY.VN không chịu trách nhiệm về việc tiết lộ thông tin của Khách hàng nếu Khách hàng không tuân thủ các yêu cầu trên.
4. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp
Mọi tranh chấp xảy ra giữa Khách hàng và TURY.VN sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam.
ĐIỀU KHOẢN
1. Giới thiệu
Chào mừng quý khách hàng đến với website chúng tôi.
Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.
2. Hướng dẫn sử dụng website
Khi vào web của chúng tôi, khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.
3. Thanh toán an toàn và tiện lợi
Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản